• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Đánh giá iRobot Roomba i3 có gì để đáng để sở hữu?

Robot hút bụi iRobot Roomba i3 được giới thiệu vào năm 2020, nếu đưa lên bàn cân để so sánh với các anh lớn tuổi thuộc dòng cao cấp như iRobot Romba 960, 980 thì Roomba i3 vẫn chưa bao giờ tỏ ra yếu kém bởi giá thành mềm mại nhưng tính năng mới được cập nhật thông minh hơn và tiện lợi hơn.

Trong bài viết này Gia Dụng Ngoại Nhập sẽ cùng bạn phân tích về những tính năng cũng như lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay cho gia đình mình một robot hút bụi iRobot Rooma i3. Bởi điều nó đến không chỉ là sự tiện ích mà iRobot Rooma i3 còn mang công nghệ hiện đại đến gần hơn với những ai tìm kiếm trang thiết bị chăm cho ngôi nhà và đặc biệt là đối với những ai quan tâm đến sức khoẻ của cả gia đình. 

Robot hút bụi iRobot Roomba i3

1. Thiết kế của iRobot Roomba i3 

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn có thể len vào các ngóc ngách, mọi địa hình khác nhau để vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, thậm chí là bụi mịn, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cả gia đình. Màu sắc tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian kiến trúc, cấu trúc bo tròn và lớp bọc có bề mặt nhám giúp giữ cho máy luôn mới, giảm thiểu trầy trụa cho va quẹt. 

2. iRobot Roomba i3 sở hữu công nghệ mới nhất 

Được trang bị tính năng làm sạch 3 giai đoạn, Roomba i3 còn được kết hợp với công suất hút bụi đạt đến 10 lần so với Roomba 600. Nhờ thế nên Roomba i3 có khả năng tiết kiệm tối đa thời gian làm sạch cùng điện năng hơn so với những dòng robot hút bụi khác. 

Ngoài ra, khả năng điều hướng, di chuyển cực kỳ nhạy bén với bộ cảm biến hoàn toàn mới vượt trội hơn rất nhiều so với các “tiền bối" của mình. Bạn có thể an tâm để robot hút bụi iRobot Roomba i3 thực hiện quy trình dọn dẹp vì giờ đây nó có thể tự điều hướng, né tránh tối đa các vật cản cùng khả năng thích ứng hoàn hảo trên mọi bề mặt từ sàn cứng đến thảm sang trọng. 

3. iRobot Roomba i3 với hiệu suất mạnh mẽ

Gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần ra mắt đầu tiên, robot hút bụi Roomba i3 có sức hút mạnh mẽ lên đến 10 lần so với lực hút của các dòng máy hút bụi tự động tiền nhiệm. Nó sẽ giúp bạn làm sạch toàn diện với sự kết hợp giữa lực hút mạnh mẽ và bàn chải cao su bề mặt kép, lấy đi mọi loại bụi bẩn. 

Với cơ chế phát hiện bụi bẩn Dirt Detect™, Roomba i3 sẽ tự động nhận biết được những vùng bụi có mật độ dày đặc thông qua bộ cảm biến bụi bẩn ấy để tự động làm sạch khu vực đó kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt là ở bề mặt thảm, đây là nơi cư ngụ lý tưởng của các loại bụi dù bạn có vệ sinh kỹ tới đâu, nhất là bụi mịn - loại bụi cực kỳ có hại cho sức khoẻ, hệ hô hấp của con người. Roomba i3 sẽ dễ dàng loại bỏ các loại bụi ấy nhằm bảo vệ cả gia đình bạn. 

Robot hút bụi iRobot Roomba i3

4. iRobot Roomba i3 có giá thành dễ chịu 

Khác với những dòng robot hút bụi khác, cũng với những tính năng tiện lợi đó nhưng giá của iRobot Roomba i3 không hề đắt đỏ. Trái lại iRobot Roomba i3 có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của các gia đình, chỉ với một khoảng chi phí không quá đắt đỏ là bạn đã có thể tậu ngay một chiếc Roomba i3 để chăm sóc ngôi nhà và bảo vệ sức khoẻ của những người thân yêu rồi.

Robot hút bụi iRobot Roomba i3


Bạn có thể vào [link sản phẩm] để tham khảo giá cũng như cách thức đặt mua hàng từ Gia Dụng Ngoại Nhập. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 088 888 7575 và fanpage Gia Dụng Ngoại Nhập để được tư vấn chi tiết về robot hút bụi iRobot Roomba i3 nhé!

 

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top