• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Giới thiệu viên kẹo dẻo giấm táo Apple Cider Vinegar Gummies

Cuộc sống hiện đại, lối sống ăn uống, sinh hoạt của rất nhiều người bận rộn trở nên kém lành mạnh: thức ăn nhanh, bia rượu, đồ chiên, nướng, nhiều dầu mỡ,... ít vận động khiến cho cơ thể tích lũy độc tố, tích mỡ thừa, là nguyên nhân của rất nhiều bệnh tật phát sinh. 

➨ Bí quyết của người Mỹ để duy trì sức khỏe tốt, giảm thiểu tích mỡ đó là sử dụng viên giấm táo Apple Cider Vinegar.
➨ Giấm táo vốn được biết đến với công dụng tuyệt vời đào thải độc tố, mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, giảm cân. Nhưng giấm táo truyền thống dạng nước rất khó bổ sung, chính vì vậy, viên giấm táo là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
➨ Kẹo dẻo giấm táo Apple Cider Vinegar dạng kẹo dẻo vị chua ngọt ngon, dễ dàng nhai mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm đạt chuẩn 100% thiên nhiên, quy trình GMP, được FDA thông qua, hoàn toàn không chứa chất tạo màu, hương liệu,....

Goli Apple cider vinegar

Hiện nay trên thị trường đang nổi lên sản phẩm giúp giảm cân được nhập khẩu từ nước ngoài mang tên Apple cider vinegar. Vậy Apple cider vinegar sản phẩm gì? apple cider vinegar bragg có tốt không? Apple cider vinegar có tác dụng gì? Dưới đây là câu trả lời.

Apple cider vinegar là gì?
Apple cider vinegar là một cụm từ tiếng Anh chỉ giấm táo. Đây là một loại giấm được sản xuất từ táo. Đường trong táo đầu tiên sẽ được lên men thành rượu, sau đó rượu tiếp tục được oxy hóa thành giấm.

Thành phần chính tạo nên vị chua trong giấm táo là acid acetic. Đây là một acid hữu cơ yếu, có công thức hóa học là CH3COOH, cũng là thành phần chính trong các loại giấm lên men mà chúng ta thường gặp khác. Nồng độ acid acetic trong giấm táo dao động khoảng từ 4-8%. Chuỗi phản ứng oxy hóa có thể được mô tả qua hai quá trình ngắn gọn sau:

C6H12O6 (glucose) → C2H5OH (ethanol) → CH3COOH (acid acetic)

Goli Apple cider vinegar

Ngoài acid acetic, trong giấm táo cũng có các acid khác tạo vị chua như acid lactic, acid tartric, các khoáng chất như K, P, Ca, Mg…, các vitamin nhóm B, vitamin C…, các chất chống oxy hóa… rất tốt cho sức khỏe  người sử dụng. Nếu sử dụng đúng cách, giấm táo có thể đem lại những tác dụng hữu ích cho sức khỏe.

Giấm táo nhìn chung an toàn với sức khỏe người sử dụng, kể cả với các đối tượng nhạy cảm như phụ nữ có thai và cho con bú, người già, trẻ em trong liều lượng phù hợp. Chú ý không nên dùng sản phẩm này cho những người bị viêm loét dạ dày – tá tràng vì độ acid tương đối cao trong giấm táo có thể gây kích ứng và đau sót cho những bệnh nhân này.

Những lợi ích của Apple Cider Vinegar Gummies

Giảm cân: Đây là tác dụng được áp dụng phổ biến của giấm táo. Nhiều người muốn giảm cân lành mạnh và an toàn, không muốn sử dụng các loại thuốc giảm cân đã sử dụng giấm táo kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ.

Apple Cider Vinegar Gummies

Cơ chế của tác dụng này là do giấm táo làm tăng thời gian lưu thức ăn tại dạ dày, từ đó làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn. Một nghiên cứu cho thấy tiêu thụ khoảng 15 mL giấm táo mỗi ngày trong thời gian 12 tuần giúp giảm trung bình 1.2 kg cân nặng. Đây là một con số không lớn, nhưng nó đã chỉ ra tác dụng có lợi của giấm táo lên cân nặng và nếu kết hợp với các biện pháp giảm cân lành mạnh khác, bạn có thể đạt được mục tiêu cân nặng của mình nhanh chóng hơn.

Giảm đường huyết: Giấm táo đã được chứng minh là có tác dụng hạ đường huyết, tuy nhiên tác dụng này nhẹ chứ không hiệu quả được như thuốc điều trị đái tháo đường. Khi đang điều trị đái tháo đường, có thể sử dụng phối hợp thêm với giấm táo để tăng hiệu quả điều trị, tuy nhiên cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ điều trị. Không nên tự ý sử dụng. Giấm táo không thay thế được các thuốc điều trị đái tháo đường.

Hỗ trợ chứng rối loạn lipid máu:
Giấm táo cũng cho thấy tác dụng hạ cholesterol và triglyceride máu nhẹ, giúp cải thiện các tình trạng lipid máu cao. Có thể phối hợp giấm táo khi đang sử dụng thuốc điều trị rối loạn lipid máu nếu được bác sĩ đồng ý. Giấm táo không thay thế được các thuốc điều trị rối loạn lipid máu.

Hỗ trợ chứng khó tiêu: Giấm táo cũng có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị các trường hợp đầy bụng, khó tiêu. Sử dụng hai thìa giấm táo cùng nước ấm có thể giúp bạn giảm bớt các triệu chứng khó chịu do khó tiêu.

Apple Cider Vinegar Gummies

Ngoài ra theo ý học cổ truyền, giấm táo tốt cho chức năng gan. Theo đó, giấm có vị chua, vị chua thuộc hành Mộc (trong ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ). Trong khi đó, gan là tạng Can (theo học thuyết tạng tượng) và cũng thuộc hành Mộc, do đó nó tốt cho chức năng gan. Tất nhiên tốt trong một lượng vừa phải, chua quá lại hại Can, tức nếu bạn dùng quá nhiều sẽ không tốt cho gan.

Bình luận

Danh sách bình luận

Audra 14/10/2022

смотреть фильмы видео онлайн музыка
сериалы

lzdybvlkzmvg 21/06/2022

Тор: Любовь и гром http://clck.ru/rbT4C Тор Любовь и гром просмотр фильма

Sherlyn 06/10/2021

007 дивитись онлайн
Gia Dụng Ngoại Nhập back to top