• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Sữa bột giảm cân Slimfast

Sữa bột giảm cân Slimfast thuộc dòng sản phẩm cao cấp, là sự lựa chọn hoàn hảo để thực hiện chế độ dinh dưỡng low carb và keto tối ưu dễ dàng như “1-2-3”. Slimfast giúp bạn đạt được sự cân bằng hợp lý của các chất dinh dưỡng. Nhờ đó cơ thể chuyển nguồn nhiên liệu từ carbohydrate sang chất béo và thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn. SlimFast là một phần của kế hoạch giảm cân hiệu quả, đã giúp hàng triệu người Mỹ giảm cân trong hơn 40 năm. 

Sữa bột giảm cân Slimfast

 

1. Hãy đầu quá trình giảm cân với Sữa bột giảm cân Slimfast
Hãy bắt đầu quá trình giảm cân của bạn với Sữa bột giảm cân Slimfast Chocolate hoặc Vanilla ngon tuyệt. Hương vị Original sẽ cung cấp năng lượng trong nhiều giờ cho bạn. Có thể pha với nước hoặc dùng theo bất kỳ cách nào bạn thích. Slimfast là sản phẩm thay thế bữa ăn dạng bột với dinh dưỡng ketogenic low carb mà bạn cần để khởi động quá trình trao đổi chất. Không chứa gluten, chất làm ngọt nhân tạo, hương vị và màu sắc nhân tạo. Ai biết giảm cân có thể ngon như vậy?

Mỗi khẩu phần có 24 loại vitamin khác nhau giúp cơ thể đạt được ketosis và đốt cháy chất béo để cung cấp năng lượng.

2. Lợi ích của Sữa bột giảm cân Slimfast
Được tạo ra với nguồn dinh dưỡng tối ưu, cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất như A, C, D, E và Kẽm. Sữa bột giảm cân SlimFast mang lại cảm giác ngon miệng, thoải mái trong quá trình giảm cân. Được chứng minh lâm sàng với chế độ dinh dưỡng ketogenic tối ưu, ít carb giúp giảm cân nhanh chóng và duy trì hiệu quả. SlimFast giúp thỏa mãn cơn đói với chế độ dinh dưỡng cân bằng thân thiện với Slimfast

- Chứa nhiều chất cơ, ngăn chặn hấp thu tinh bột.
- Tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa.
- Kiềm chế cơn thèm ăn, cung cấp đủ năng lượng để giữ cơ thể luôn tỉnh táo.
- Xử lý và đốt cháy chất béo được lưu trữ, giúp bạn dễ dàng giảm cân hơn.

3. Hướng dẫn pha chế Sữa bột giảm cân Slimfast
Pha 1 muỗng sữa với 8 fl oz (237ml) nước lạnh, hoặc sinh tố hay thức uống, món ăn yêu thích. Bạn sẽ được thưởng thức 1 bữa ăn, thay thế 2 bữa ăn mỗi ngày. Có thể dùng 3 bữa nếu bạn bị thèm ăn nhiều lần trong ngày.

– LƯU Ý:
Người dưới 18 tuổi, đang mang thai, cho con bú hoặc tuân theo chế độ ăn kiêng do tiểu đường phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
Tốt nhất bạn nên tiêu thụ ít nhất 1.200 calo mỗi ngày.
Tập thể dục tối thiểuu 30 phút mỗi ngày và uống nhiều nước.

Sữa bột giảm cân Slimfast

 

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top