• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Việc nhà khó, có iRobot Roomba lo !

VIỆC NHÀ KHÓ - CÓ IROBOT ROOMBA LO 

🤷 Mỗi ngày, chị em phải tốn đến hàng giờ để xử lý bụi bẩn trên sàn nhà. Dù là vậy, việc vệ sinh cũng chỉ làm sạch được phần bụi bẩn mà mắt thường có thể nhìn thấy. 

👉 Lớp bụi bẩn bám chặt dưới sàn nhà luôn là mối nguy hại cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những em nhỏ hay có thói quen vui chơi dưới sàn nhà rồi cho tay vào miệng. 

🌟 Hiểu được nỗi lòng của chị em phụ nữ, 𝐆𝐢𝐚 𝐃𝐮̣𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐩 giới thiệu dòng máy hút bụi 𝑖𝑅𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑅𝑜𝑜𝑚𝑏𝑎, được mệnh danh là “chiến thần” lau dọn, sản xuất với công nghệ hàng đầu của Mỹ chắc chắn chiều lòng các nàng ngay lần đầu sử dụng. 

Việc nhà khó, có iRobot Roomba lo nhé

 

🌟 Với lực hút mạnh mẽ lên đến 10x cùng hệ thống làm sạch ba giai đoạn kết hợp hiện đại, hút sạch mọi ngóc ngách mà không gây tiếng ồn, “cân” cả những loại bụi bẩn nhỏ nhất, loại bỏ nguy cơ gây bệnh cho các thành viên trong gia đình. 

🌟 Điều khiển dễ dàng với ứng dụng iRobot HomeApp, hệ thống cảm biến chống rơi siêu nhạy, thực hiện công việc liên tục bằng cách tự động sạc pin; đây chắc chắn là những ưu điểm vượt trội mà các nàng không thể bỏ qua dòng 𝑖𝑅𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑅𝑜𝑜𝑚𝑏𝑎 này. 

👉 Trải nghiệm ngay 𝑖𝑅𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑅𝑜𝑜𝑚𝑏𝑎 tại 𝐆𝐢𝐚 𝐃𝐮̣𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐩 với giá siêu tiết kiệm. 𝐆𝐢𝐚 𝐃𝐮̣𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐩 cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cùng gói bảo hành 6 tháng tại cửa hàng. 
 

Việc nhà khó, có iRobot Roomba lo nhé

Để lại thông tin ngay, 𝐆𝐢𝐚 𝐃𝐮̣𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐩 inbox liền tay ❤️
—--------------------------

Điện thoại/Zalo (khách sỉ): 0888887575

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top