• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Sản phẩm máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 cao cấp nhất

Trong cuộc sống hiện đại, thay vì sử dụng các công cụ dọn dẹp nhà cửa truyền thống như các loại chổi lau hay máy hút bụi cầm tay thì máy hút bụi tự động đang trở thành xu hướng mới của nhiều gia đình. Các dòng máy iRobot hút bụi khá phổ biến ở các nước phát triển do tính tiện lợi cũng như những lợi ích mà nó mang lại.

Tại việt Nam, thiết bị này khá phổ biến ở các gia đình có trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi và đặc biệt là ở nhà chung cư, biệt thự, vila và cả nhà phố. Trong số các sản phẩm máy hút bụi tự động có trên thị trường  thì máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 là chiếc máy được đánh giá cao cũng như là dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhà sản xuất iRobot.

iRobot 980_istuffvn

Máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 hoạt động như thế nào?

Máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 là dòng máy hút bụi thông minh được đánh giá là tốt nhất của hãng iRobot. Tại thị trường Mỹ, đây là dòng máy bán khá chạy. Nguyên lý làm việc của máy hút bụi tự động cũng không quá khác so với máy hút bụi thông thường. Cả hai đều sử dụng máy bơm khí, tạo ra môi trường chân không với áp lực lớn để hút bụi vào bên trong.

Điểm khác biệt giữa máy hút bụi thông thường và máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 là máy hút bụi thường cần người trực tiếp cầm để sử dụng. Ngược lại, máy hút bụi tự động giống như một người máy giúp việc, bạn chỉ cần kết nối wifi cho máy hút bụi rồi điều khiển máy qua thiết bị cầm tay hoặc điện thoại di động. Ngoài ra, nếu không biết “ra lệnh” cho máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 thông qua các thiết bị khác thì bạn hoàn toàn có thể dùng các nút cơ năng trên thân máy. Với việc đã tích hợp sẵn các chế độ hút, bạn chỉ cần nhấn duy nhất một nút Clean trên thân máy thì ngay lập tức iRobot Roomba 980 sẽ tự động biết phải dọn dẹp như thế nào.

iRobot 980_istuffvn

Vì sao nên lựa chọn máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980?

Hiện nay, nắm bắt nhanh các nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường, nhiều nhà sản xuất các thiết bị gia đình đã nhanh chóng tung ra các robot hút bụi với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. Giữa một rừng các sản phẩm có cùng công dụng, khách hàng vẫn lựa chọn máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 là bởi vì các nguyên nhân sau:

+ Thương hiệu uy tín: Máy hút bụi iRobot Roomba 980 là một thiết bị tự động gia đình được sản xuất bởi hãng iRobot của Mỹ. Đây là hãng đứng đầu trong ngành công nghiệp nghiên cứu và chế tạo Robot trên toàn thế giới được thành lập vào năm 1990. Với lịch sử cũng như uy tín của hãng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980. Hơn nữa, dòng máy này được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất của iRobot từ trước tới nay. Khách hàng khó có thể nào tìm ra được điểm trừ của sản phẩm tốt nhất của một hãng sản xuất lâu đời, uy tín.

+ Các tính năng vượt trội, hỗ trợ người dùng tốt nhất: Các phiên bản máy hút bụi tự động cũ chưa được tích hợp khả năng kết nối wifi khiến người dùng không thể điều khiển máy hút bụi từ xa. Hiểu được điều này, hãng iRobot đã ngay lập tức tích hợp wifi khi cho ra mắt máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển máy dù đang ở khoảng cách rất xa. Một tính năng khác của máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 là máy có thể quay lại điểm sạc pin ban đầu sau khi đã hút bụi xong để tự sạc pin hoặc tự quay lại sạc pin khi pin sắp hết và khi pin đầy thì máy lại tự động quay lại ddeer hoàn thành việc dọn dẹp nhà cửa. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề quên sạc pin khiến máy không hoạt động được khi cần. Ngoài ra, nhờ được lắp thêm cảm biến, iRobot Roomba 980 sẽ tránh được việc rơi rớt khi di chuyển trên cầu thang hay các khu vực cao.

+ Khả năng làm sạch tốt: Với hệ thống làm sạch bằng thảm AeroForce Cleaning System with Carpet Boost, máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 tự động di chuyển và làm sạch không khí toàn bộ ngôi nhà, đặc biệt là các bề mặt thường dính bụi như thảm. Thiết bị này cũng tự động gỡ rối giúp tránh các sự cố liên quan đến việc tóc hay các mảnh vụn dính vào làm kẹt máy bên trong.

Mua máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 ở đâu tốt?

Với mức thu nhập khá ổn định mức trung bình và cao ở các thành phố lớn hiện nay thì đầu tư một "người giúp việc bằng điện" cũng không quá khó khăn. Mặc dù máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 vẫn chưa được hãng chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đặt sản phẩm từ website chính thức của hãng ở Mỹ và nhờ người thân hoặc dịch vụ gửi về Việt Nam nhưng thời gian chờ đợi sẽ khá lâu, bạn nên cân nhắc trước khi đặt mua hàng.


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi thông minh iRobot tại Việt Nam Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top