• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus sẽ xóa bỏ mọi hoài nghi về khả năng của một chiếc máy robot hút bụi thông minh. Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus hiện là một trong những máy hút bụi thông minh nhất thế giới và đó là lý do để khẳng định những giá trị của trí tuệ nhân tạo của hãng sản xuất robot hút bụi đầu tiên iRobot. Bằng chứng là một loạt các công nghệ của tương lai đang được trang bị ngay trên chiếc iRobot Roomba s9 Plus này.

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Model mới nhất của dòng robot hút bụi iRobot với nhiều cải tiến đặc biệt. iRobot Roomba S9 Plus được trang bị hệ thống làm sạch 3 giai đoạn cao cấp với bàn chải cao su đa bề mặt kép và lực hút 10x cực mạnh để làm sạch bụi bẩn trên mọi mặt sàn. Với công nghệ bản đồ thông minh Imprint, Roomba S9 Plus có khả năng học, vẽ sơ đồ dọn dẹp phù hợp với từng phòng, cho phép bạn kiểm soát quá trình dọn dẹp.

Bạn đang tìm một mẫu robot hút bụi thông minh số một thế giới thì iRobot Roomba s9 Plus là sản phẩm thích hợp với nhu cầu của bạn.

Hệ thống tự động dọn dẹp rác
iRobot Roomba s9 Plus tự động hút sạch và xả rác vào trạm một cách hoàn hảo. Với tính năng tự động làm sạch hộc rác vào túi sau mỗi lần hút bụi là điểm đặc biệt mà robot hút bụi iRobot Roomba s9 Plus mang lại cho người dùng. Với công nghệ Anti-Allergen thì mọi bụi bẩn mà mắt người không nhìn thấy được sẽ được xử lý tới 99%


Làm sạch hiệu quả, lực hút mạnh mẽ
Hệ thống dọn dẹp 3 lớp của iRobot Roomba s9 Plus sử dụng chổi quét đa bề mặt kép và với lực hút mạnh hơn 40 lần ( So với các dòng Roomba Series 600) sẽ xử lý toàn bộ bụi bẩn, mảnh vụn, lông thú cưng… ở mọi vị trí. Ngoài ra với công nghệ Power Boost tự động nâng cao lực hút để dọn dẹp sạch và sâu hơn trên các loại thảm

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Từng góc nhà đều sạch sẽ
Sở hữu công nghệ PerfectEdge với bộ cảm biến mới nhất, và thiết kế đặc biệt của chổi quét với 5 chổi nhỏ sẽ thổi bay toàn bộ bụi bẩn ở các góc tường,góc hẹp và dọc theo tường

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Điều hướng thông minh, công nghệ mới nhất vSLAM
Sử dụng công nghệ vSLAM navigation, iRobot Roomba s9 Plus tự động nhận diện tới 230,400 điểm dữ liệu mỗi giây để xây dựng sơ đồ chính xác và quét dọn mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Thể hiện sơ đồ quét dọn rõ ràng
Với tính năng Imprint™ Smart Mapping giúp cho Robot hút bụi iRobot Roomba s9 Plus xác định rõ hướng di chuyển phù hợp với từng phòng khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn thời gian và vị trí mà máy sẽ làm việc. Hệ thống cảm biến tiên tiến luôn luôn quét với tần suất 25 lần/s để định vị và tránh các chướng ngại vật trong quá trình dọn dẹp.

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Ứng dụng iRobot Home app kết nối để điều khiển
Máy hút bụi tự động iRobot Roomba s9 Plus với ứng dụng iRobot HOME phù hợp cả với người dùng iOS và Android. Hỗ trợ điều khiển lau dọn từ xa với Alexa và Google Assitant

Nâng cấp tính năng thông qua app dễ dàng
Với các trang thiết bị tiên tiến tích hợp trong iRobot Roomba s9 Plus mang đến cho người dùng những tính năng thông minh hỗ trợ người dùng hiện tại và cả trong tương lai – cũng như phần mềm được thiết kế ngày càng hoàn thiện từng ngày.

Thân thiện với vật nuôi trong nhà
Với bộ lọc High-Efficiency được thiết kế đặc biệt sẽ tóm gọn 99% mọi vật nhỏ li ti, lông thú cưng gây dị ứng cho người dùng. Nhờ vậy mà việc lông vật nuôi bị rơi rớt trong nhà không còn là nỗi lo với các gia đình nữa.

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba s9 Plus

Chổi quét có thiết kế to hơn 30% ( So với phiên bản Roomba Series 600) sẽ giúp việc quét dọn đạt hiệu quả tốt nhất, ngoài ra nhờ việc tự động điều chỉnh độ cao phù hợp giúp cho iRobot Roomba s9 Plus sẽ luôn luôn tiếp xúc với bề mặt quét dọn như: thảm, góc tường, cạnh tường …, xử lý toàn bộ những vật có kích thước nhỏ và lớn. Và máy hút bụi sẽ tự động điều chỉnh độ cao để phù hợp với bề mặt dọn dẹp

Hỗ trợ đồng bộ quá trình với iRobot Braava
Nhờ công nghệ Imprint Link hỗ trợ cho kết nối quá trình dọn dẹp giữa iRobot Roomba s9 và iRobot Braava m6, hỗ trợ quét dọn thay phiên nhau, iRobot Roomba s9 sau khi hút sạch bụi bẩn thì iRobot Braava m6 sẽ tự động lau dọn mà không cần sự tác động của người dùng.

Thông số kỹ thuật và tính năng
- Sản phẩm: iRobot Roomba® s9 Plus
- Công nghệ Clean Base tự động đổ rác
- Hệ thống làm sạch ba giai đoạn kết hợp mới nhất
- Tăng cường lực hút mạnh mẽ lên đến 40X
- Dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua Smartphone. Hỗ trợ điều khiển thông qua giọng nói Amazon Alexa & Google Assistant.
- Rất dễ dàng thiết lập chương trình làm việc
- Thao tác đơn giản, làm việc thông minh
- Hệ thống bàn chải mạnh mẽ, vệ sinh dễ dàng
- Tự động sạc sau khi quét dọn
- Hoạt động cả trên thảm
- Điều hướng thông minh vSLAM
- Khối lượng máy: 3.7 kg
- Kích thước máy: 31.12 cm x 8.89 cm
- Loại pin: Lithium Ion
- Hỗ trợ kết nối Wifi.
- Tham khảo đặt mua tại: https://bit.ly/36lzHxO


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi iRobot tại Việt Nam thông qua shop Gia Dụng Ngoại Nhập | Địa chỉ: 46 Tân Cảng, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575.

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top