• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Hành động vì môi trường với ly và bình giữ nhiệt

Vấn đề môi trường đang được toàn thế giới quan tâm. Sản phẩm nhựa dần được thay thế bởi các sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Nhận được thấy điều đó "Gia dụng ngoại nhập" đã mang đến cho khách hàng mặt hàng ly và bình giữ nhiệt được làm bằng chất liệu đạt chuẩn PHT, BPA-free (độ an toàn, không chất độc hại) nhập khẩu chính hãng từ Mỹ có thể tái sử dụng lại bảo vệ môi trường.

☘️  𝑳𝒚 𝒗𝒂̀ 𝒃𝒊̀𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑹𝑻𝑰𝑪 đến từ Texas Mỹ với đặc tính giữ nhiệt lâu, sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe, mẫu mã đẹp mà giá cả rất cạnh tranh và có thể tái sử dụng.

☘️  𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 Yeti có cấu trúc bình gọn nhẹ, cao cấp và hoàn thiện, thời gian dự trữ nước từ 6-12 tiếng. Chất liệu bằng inox cao cấp an toàn với cả thức uống bên trong lẫn sức khỏe.

☘️  𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 ThermoFlask có xuất xứ từ Mỹ có chất liệu inox cao cấp, sang trọng, không độc hại và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Giá thành “mềm” là mặt hàng mà mọi người, mọi nhà đều nên sở hữu một em đó ạ!

☘️  𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 Contigo được bán ở siêu thị Costco USA được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, không gây phản ứng hóa học với thức ăn, đồ uống,…thân thiện với môi trường, giá thành mềm phù hợp mọi người

Hành động vì môi trường với ly và bình giữ nhiệt


Liên hệ "Gia dụng ngoại nhập" để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng và thân thiện

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top