• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi iRobot Roomba S9+

Được biết đến như một phiên bản robot hút bụi thông minh mới nhất của hãng iRobot, robot hút bụi iRobot Roomba S9+ không chỉ kế thừa những ưu điểm của các dòng thế hệ trước mà còn được nâng cấp thêm công nghệ vượt trội mới. Chính vì thế nên việc sử dụng Roomba S9+ cũng có kha khá thay đổi mà trong bài viết hôm nay Gia Dụng Ngoại Nhập sẽ cùng bạn giải đáp từng chút một nhé!

iRobot Roomba S9+


robot hút bụi iRobot Roomba S9+

Robot hút bụi iRobot Roomba S9+ đến từ Mỹ nên hầu hết hệ điều hành đều được hiển thị là tiếng Anh, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua 4 bước:

1. Hướng dẫn dùng ứng dụng iRobot Homeapp để kết nối với iRobot Roomba S9+
2. Đặt lịch làm việc hằng ngày cho Robot hút bụi iRobot Roomba S9+
3. Kích hoạt tự động quay về sạc cho iRobot Roomba S9+
4. Sử dụng tường ảo cho Robot hút bụi iRobot Roomba S9+

Hướng dẫn dùng ứng dụng để kết nối với Roomba S9+. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iRobot Home, để tải ứng dụng bạn vào App Store (iPhone) hoặc Google Play để tải và cài đặt ứng dụng.

iRobot Roomba S9+

Hướng dẫn kết nối App với iRobot Roomba S9+:
- Bước 1: Cắm iRobot Home Base vào nguồn điện, gỡ bỏ các mảng giấy vàng trên iRobot Roomba S9+, đặt thiết bị lên Home Base và ấn Clean.
- Bước 2: Trên ứngd dụng iRobot Home bạn hãy thao tác chọn Set Up A New Roomba, chọn Next, nhập mật khẩu mạng Wifi nhà bạn vào App iRobot Home, bấm nút Continue để tiến hành bước kế tiếp.
- Bước 3: Sau đó, bạn nhấn đồng thời 2 nút Home và Spot Button và giữ trong khoảng từ 2-3 giây cho đến lúc nghe tiếng tone, iRobot Roomba S9+ sẽ phát ra mạng Wifi.
- Bước 4: Bạn quay lại phần setting của điện thoại, chọn Wifi và tìm mạng Wifi mà Roomba vừa phát ra với tên Roomba…. và kết nối vào mạng Wifi vừa tìm được.
- Bước 5: Quay về App iRobot Home và đợi iRobot Roomba S9+ kết nối với iRobot Home App. Khi quá trình kết nối kết thúc, iRobot Roomba S9+ sẽ thông báo cho bạn.

Và bây giờ bạn đã có thể bắt đầu thao tác điều khiển, đặt lịch dọn dẹp hang ngày, xem lịch sử dọn dẹp…của Roomba 9+ tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào qua ứng dụng.

LƯU Ý: Các sản phẩm iRobot Roomba chỉ là máy hút bụi, không có chức năng lau ướt nên bạn không nên để Roomba chạy qua các vũng nước hoặc các nơi ẩm ướt vì có thể gây gỉ sét và hỏng motor của máy, ảnh hưởng tới việc hoạt động và mất bảo hành của sản phẩm.
- Đặt lịch làm việc hàng ngày cho iRobot Roomba S9+
- Đối với các model 650, 770, 805, 860, 870 880: Bạn bấm nút Schedule thì các lựa chọn về ngày, giờ, phút sẽ hiện ra. Bạn bấm chọn thời gian mong muốn robot làm việc sau đó bấm OK.

iRobot Roomba S9+_04

Còn đối với các model 690, 890, 895, 960, 980: Bạn đặt lịch làm việc cho Robot trên App iRobot Home được cài trên thiết bị di động bằng cách chọn biểu tượng Weekly Schedule và chọn lịch làm việc cho iRobot ở các ngày trong tuần.

Kích hoạt tự động sạc cho iRobot Roomba S9+
- Đây là một tính năng cơ bản của các dòng robot hút bụi Roomba đến từ thương hiệu iRobot. Sau đây là cách để kích hoạt tính năng này với các dòng máy hút bụi tự động"
- Đối với các model 650, 770, 805, 860, 870 880: Bạn bấm vào nút Dock trên máy, Robot sẽ tự tìm về Home Base để sạc. Để các Roomba có thể dễ dàng tìm về Home Base khi hết Pin bạn nên để Home Base ở các vị trí thoáng trong phòng.
- Với các model 690, 890, 895, 960, 980: Bạn có thể bấm vào nút Home trên máy hoặc chọn Return Home Base trên App iRobot Home.

Cách sử dụng tường ảo cho iRobot Roomba S9+
- Tường ảo là một dạng chức năng mà có thể hiểu nôm na là bạn dựng lên khi bạn muốn Roomba chỉ làm việc ở một vị trí, hoặc khu vực nào đó và ngăn không cho Robot vượt qua ranh giới. Khi kích hoạt tường ảo sẽ đồng nghĩa với việc bạn đặt tường và hướng vị trí phát tia về phía khu vực muốn ngăn iRobot Roomba S9+ chạy qua
- Tuỳ theo từng đời model iRobot Roomba mà thiết bị sẽ được trang bị 1 hay 2 tường ảo. Một số vị trí mà Gia Dụng Ngoại Nhập khuyến khích bạn nên sử dụng tường ảo gồm những khu vực ẩm ước như nhà vệ sinh, khu vực gần bồn rửa để tránh làm ướt và hỏng thiết bị. Khi đặt tường ảo bạn cũng nên lưu ý không nên đăt tường phát tia gần vị trí của Home Base vì nó có thể ngăn máy tự động chạy về sạc.

iRobot Roomba S9+


Liên hệ đặt mua ngay iRobot Roomba S9 Plus hoặc qua fanpage [link fanpage]. Vui lòng gọi hotline 088 888 7575 để đặt mua hoặc để được tư vấn chi tiết về iRobot Roomba S9+ nhé!

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top