• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Top 5 robot hút bụi, lau nhà bán chạy của năm 2020

Thương hiệu iRobot vốn là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong công nghệ điện máy thông minh với 30 năm kinh nghiệm, với những thiết bị được làm ra để hoàn toàn thay đổi cục diện làm việc nhà của mọi gia đình. Bên cạnh đó thương hiệu Eufy đến từ Trung Quốc cũng không thua kém ở phân khúc bình dân.

Tất cả các hãng đề không chỉ hướng đến sự tiện ích, hiện đại trong cuộc sống mà iRobot hay Eufy đều quan tâm chú trọng đến việc làm sạch mọi ngóc ngách trong gia đình của bạn, bảo vệ sức của cả nhà và nâng cao đời sống của mọi người hơn.

Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid
Eufy RoboVac G10 Hybrid có khả năng điều hướng tự động, được tích hợp 2 chức năng quét. Eufy Robovac G10 Hybrid còn có khả năng thông báo trạng thái bằng tiếng Việt và điều khiển qua ứng dụng trên smartphone (Hỗ trợ điều khiển bằng tiếng Việt khi sử dụng Google Assistant).

Không chỉ dừng lại ở đó, RoboVac G10 Hybrid còn cực kỳ thông minh khi sở hữu công nghệ điều hướng tự động, các thẻ báo cáo làm sạch, có thể kết nối Wi-Fi và điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra bộ lọc hiệu suất cao có thể vệ sinh từ 30-50 lần, giúp kéo dài thời gian sử dụng gấp 3 lần so với hầu hết các bộ lọc thông thường, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid

Robot lau nhà iRobot Braava Jet M6
Là một robot lau nhà tự động thuộc hàng top trong “đội ngũ” robot hút bụi của nhà iRobot, iRobot Braava Jet M6 thường bị vạch lá tìm sâu để so sánh với những đàn anh đàn chị đi trước. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là ai sau khi sử dụng cũng đều không thể phủ nhận những cải tiến đáng khen trong tính năng điều hướng, ghi nhớ thông minh và chuẩn xác đến từng cm trong không gian mà bạn muốn nó lau dọn.

Ngoài ra với khả năng điều hướng iAdapt 3.0 kết hợp với công nghệ VSLAM mới nhất hiện nay, iRobot Braava Jet M6 hoàn toàn có thể tự điều hướng một cách độc lập mà không cần phụ thuộc vào hệ thống NorthStar cũng là một điều đáng chú ý khi bạn có ý định rinh một chiếc về.

Robot lau nhà iRobot Braava Jet M6

Robot hút bụi iRobot Roomba i3
Được trang bị tính năng làm sạch 3 giai đoạn, Roomba i3 còn được kết hợp với công suất hút bụi đạt đến 10 lần so với Roomba 600. Nhờ thế nên Roomba i3 có khả năng tiết kiệm tối đa thời gian làm sạch cùng điện năng hơn so với những dòng robot hút bụi khác.

Bên cạnh đó là cơ chế phát hiện bụi bẩn Dirt Detect™, Roomba i3 sẽ tự động nhận biết được những vùng bụi có mật độ dày đặc thông qua bộ cảm biến bụi bẩn ấy để tự động làm sạch khu vực đó kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt là ở bề mặt thảm, đây là nơi cư ngụ lý tưởng của các loại bụi dù bạn có vệ sinh kỹ tới đâu, nhất là bụi mịn - loại bụi cực kỳ có hại cho sức khoẻ, hệ hô hấp của con người. Roomba i3 sẽ dễ dàng loại bỏ các loại bụi ấy nhằm bảo vệ cả gia đình bạn.

Robot hút bụi iRobot Roomba i3

Robot hút bụi iRobot Roomba i7
iRobot Roomba i7 sở hữu tính năng Power-Lifting, mang đến lực hút gấp 10 lần sức mạnh không khí tăng hiệu suất hút bụi. Bên cạnh đó, Roomba i7 cùng với bộ hút điện cho hiệu quả hút sạch ưu việt hơn, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn khi robot thao tác hút bụi.

Một điểm cộng cho Roomba i7 so với các đời máy trước là nó có thể tự động lập bản đồ một cách khoa học nhất nhờ vào iAdapt 3.0 cùng công nghệ VSLAM tiên tiến. Đi kèm theo đó là khả năng tự đánh dấu các điểm để theo dõi vị trí của nó để bảo đảm không va chạm quá nhiều vào các vật dung xung quanh.

Với tính năng làm sách 3 giai đoạn, iRobot Roomba i7 sẽ làm sạch triệt để bụi bẩn và lông thú cưng mà bạn nhìn thấy, thậm chí là các loại bụi mịn hoặc lông tơ mà bạn không nhìn thấy. Đặc biệt Roomba i7 còn được nhiều người dùng đánh giá cao trong khả năng loại bỏ được đến 95% chất mốc, phấn hoa gây dị ứng, bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn tốt hơn.

Robot hút bụi iRobot Roomba i7

Robot hút bụi iRobot Roomba S9+
Được nâng cấp hơn nhiều tính năng và hiệu suất mới so với các tiền bối của mình, iRobot Roomba S9+ sẽ tự động lo liệu việc dọn dẹp nhà cửa giúp bạn nhờ vào khả năng tự động làm sách túi rác sau mỗi lần quét dọn.

Sở hữu hệ thống dọn dẹp 3 lớp của iRobot Roomba S9 Plus sử dụng chổi quét đa bề mặt kép. Với lực hút mạnh hơn 40 lần sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ bụi bẩn, mảnh vụn, lông thú cưng… ở mọi vị trí, mọi địa hình

iRobot Roomba S9+


Hy vọng bài viết này có thể mang đến cái nhìn tổng quát nhất cho bạn về 5 dòng robot hút bụi nổi bật nhất trên thị trường hiện nay của iRobot và Eufy, mọi thắc mắc về các dòng máy robot hút bụi thông minh bạn vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 hoặc inbox fanpage [link fanpage] để đặt hàng và để được tư vấn chi tiết hơn về các dòng robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid; iRobot Roomba S9+; iRobot Roomba i7; iRobot Braava Jet M6 ... nhé!

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top