• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Sản phẩm Anker phân phối chính thức tại Việt Nam

Giới thiệu về Anker

Thương hiệu Anker là thương hiệu nổi tiếng, đứng hạng #1 trên Amazon về phụ kiện, đặc biệt là sạc và pin dự phòng. Anker chiếm 1/3 thị phần sạc & pin dự phòng bán ra trên Amazon. Cứ 3 pin dự phòng/sạc được bán ra trên Amazon thì có 1 cái là của thương hiệu Anker. Sản phẩm pin dự phòng của Anker có hiệu suất bình quân CAO NHẤT so với các nhãn hiệu khác. Có hơn 10 triệu khách hàng đã hài lòng bởi các sản phẩm của Anker.


Sản phẩm Anker ở site iStuffvn này là sản phẩm được sản xuất bởi Anker (www.ianker.com) và đại lý chính thức tại Việt Nam. Được sự đồng ý của www.ankervn.com với tên gọi authorized Anker reseller in VietNam.

Các sản phẩm Anker chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm: sạc Anker, pin dự phòng Anker, pin Anker, loa Anker, chuột Anker, bàn phím Anker...

Chế độ bảo hành

+ Thời gian bảo hành:
Sản phẩm Anker được phân phối tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 15 tháng. Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

+ Điều kiện bảo hành:
• Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
• Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
• Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
• Vì sản phẩm được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

+ Phương thức bảo hành:
Sẽ đổi hàng ngay lập tức ngay khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất. Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là tối đa 2-3 tuần (sẽ cố gắng giảm thiểu thời gian bảo hành trong trường hợp không còn hàng có sẵn để đổi nhưng ngay cả Apple US cũng áp dụng chính sách này khi họ không còn hàng có sẵn).

+ Địa điểm bán lẻ và bảo hành:
Bạn có thể đặt mua sản phẩm Anker chính hãng tại Gia Dụng Ngoại Nhập Store tại 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top