• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Đánh giá máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V

Càng ngày chúng ta càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc làm sạch cho không gian nhà ở của mình. Với vô số các thiết bị làm sạch từ máy hút bụi đến robot hút bụi thông minh đến từ thương hiệu nổi tiếng như iRobot. Tuy nhiên, đối với không gian nhà ở đặc biệt nhiều đồ nội thất như Châu Á thì sẽ là nan đề đối với các máy hút bụi lớn cồng kềnh hay thậm chí robot hút bụi thông minh.

máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V


Máy hút bụi cầm tay ra đời để “thích nghi" với những kiểu không gian nhà ở như thế, một trong số đó phải kể đến chiếc máy hút bụi cầm tay đỉnh cao đến từ thương hiệu Black Decker CH1410L 16V hiện đang được Gia Dụng Ngoại Nhập nhập khẩu từ Mỹ và bán lẻ toàn quốc.

Hôm nay Gia Dụng Ngoại Nhập sẽ review một chút về chiếc máy hút bụi cầm tay cực kỳ tiện dụng đến từ nhà Black Decker này.

Cơ chế làm sách của máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V
Điểm mạnh đầu tiên cần nói đến chính là cơ chế làm sạch cực kỳ xịn sò của chiếc máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V này đây.

Với phương pháp hút xoáy để giữ chặt bụi bẩn và các mảnh vụn, giữ cho chúng tránh xa bộ lọc trong nhưng vẫn đảm bảo được lực hút đạt mức tối đa. Bạn có thể sử dụng nhiều cách hút khác nhau tuỳ theo nhu cầu làm sách của mình: mở rộng công cụ ở phần kẽ hở tích hợp hoặc bạn cũng có thể lật bàn chải lên để làm sạch đa bề mặt. Nhưng Gia Dụng Ngoại Nhập thấy mặt bàn chải với đầu lông chải mềm nhưng không mịn sẽ có tác dụng lấy đi các loại lông thú cưng, tóc một cách triệt để.

Phụ kiện và phụ tùng hữu dụng của máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V
Sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ nhàng, máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V có tổng trọng lượng chỉ vỏn vẹn 2,6 pound. Nên nhìn chung chiếc máy này khá gọn nhẹ, dễ cầm. Bên cạnh đó, đi cùng với máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V là các thiết bị phụ kiện và phụ tùng hữu dụng khác sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong quá trình làm sạch không gian nhà ở.

máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V

Các công cụ bàn chải đi kèm được khá nhiều người ưa chuộng, bạn có thể dễ dàng thay đổi để đáp ứng những nhu cầu làm sạch khác nhau. Ngoài ra các thiết bị đi kèm đều có đầu phun có thể được lật lên hỗ trợ việc làm sạch bất cứ lúc nào mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho vệc dọn dẹp hơn bao giờ hết.

Đế sạc của máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V được đặt theo hướng đứng, các chân sạc của máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V được đặt ở mặt sau / phần đáy của thiết bị nên việc cắm sạc cũng đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.

máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V

Thiết lập sử dụng máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V dễ dàng
Không quá khó dùng những dòng máy hút bụi cầm tay khác, máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V rất dễ dàng thiết lập sử dụng. Khi khởi động và sạc thiết bị, bạn hãy chú ý ánh sáng trên đế sạc chuyển thành màu xanh dương - biểu thị đang sạc; khi máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V đã được sạc đầy nó sẽ tự động tắt đèn.

máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V

Ngoài ra, việc thiết lập các phụ kiện đính kèm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần để ý các hướng mũi tên trên thiết bị và các phụ kiện là có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Nhận xét tổng quan về máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V
Máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V được đánh giá là “nhỏ nhưng có võ", nhờ vào công suất cực mạnh có thể làm sạch tối đa không gian nhà ở. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn nhưng hiệu suất thì đạt mức khủng.

Về giá thành thì không cần bàn cãi, đây chính là chiếc máy hút bụi cầm tay “quốc dân" bởi sở hữu phân khúc giá dễ chịu phù hợp với túi tiền của của đa số gia đình Việt Nam hiện đại đang có nhu cầu nâng cấp việc vệ sinh nhà ở.

máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V


Sở hữu một chiếc máy hút bụi cầm tay Black Decker CH1410L 16V nhập khẩu 100% từ Mỹ đã không còn là một vấn đề khó khăn khi bạn chỉ cần nhấc máy và gọi đến hotline 088 888 7575 hoặc inbox fanpage [link fanpage] để đặt hàng và để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top