• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Về sản phẩm Anker chính hãng tại Việt Nam

Anker là thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện điện thoại, đặc biệt là cáp sạc, củ sạc, pin dự phòng và máy hút bụi tự động Eufy, sản phẩm Anker được đánh giá là bán chạy số một trên trang Amazon.com tại Mỹ

Anker rất chú trọng về thiết kế mẩu mã và chất lượng, luôn được người dùng đánh giá cao về hiệu suất và độ bền. Hiện nay, để mua các sản phẩm Anker như pin dự phòng, cáp sạc, củ sạc, bạn không cần phải đặt hàng từ nước ngoài mà có thể mua các sản phẩm chính hãng trực tiếp tại Việt Nam thông qua đại lý chính thức của Anker Việt Nam là Gia Dụng Ngoại Nhập Store

Anker Product

Cáp sạc Anker

Khi nói đến sản phẩm này, chắc chắn không ai có thể bỏ qua độ bền vô địch của nó. Nếu bạn search từ khóa về sản phẩm cáp sạc Anker trên youtube thì sẽ nhìn thấy vô số các clip thử độ bền của cáp bằng cách dùng nó để kéo xe hoặc gánh các vật nặng mà không hề bị đứt và hư.

Sức mạnh thần kì của cáp sạc Anker được cho là đến từ vỏ cao cấp, thường là nylon bện với độ bền cực kì cao, thậm chí có sản phẩm còn được sản xuất bằng vật liệu sản xuất áo chống đạn. Đầu cáp cũng được hãng sản xuất để tăng khả năng chịu lực bằng cách sử dụng chất liệu thép.

Nhờ sử dụng tiêu chuẩn sạc MFi của Apple nên cáp Anker hoàn toàn tương thích với các dòng iPhone, iPad và ngay cả cáp sạc USB-C dành cho MacBook. Thời gian sạc cũng được hãng nghiên cứu, nâng cấp nên thường nhanh hơn những hãng khác từ 40%. Giải thích điều này, kỹ sư của Anker cho hay họ đã làm dày phần diện tích dây lên khiến điện trở nhỏ đi, từ đó chất lượng và thời gian sạc sẽ nhanh thêm rất nhiều.

Với những ưu điểm kể trên, khó có thể tìm được loại cáp sạc nào tốt hơn cáp sạc của Anker. Đây hoàn toàn là sản phẩm bạn nên sở hữ. Dù mức giá có nhỉnh hơn một số dòng cáp sạc của hãng khác nhưng giá trị và thời gian sử dụng lại hơn rất nhiều lần. Hiện tại, Gia Dụng Ngoại Nhập Store đang cung cấp rất nhiều mẫu cáp sạc Anker được nhập trực tiếp từ Anker chính hãng với những mức giá vô cùng ưu đãi.

Pin dự phòng Anker

Là sản phẩm bán chạy nhất trên Ebay và Amazon của Mỹ, pin dự phòng Anker đã chứng tỏ được sức hút đến từ sự nhỏ gọn, tiện dụng với dung lượng pin lớn. Ngoài ra, nhiều dòng pin dự phòng của hãng này cũng được hỗ trợ sạc nhanh để đáp ứng kịp với nhu cầu của nhiều người sử dụng smart phone cao cấp.

Thiết kế của pin dự phòng Anker trông khá đơn giản khi thường chỉ sử dụng một màu sơn trên toàn thiết bị, không có thêm những màu sắc khác để tạo điểm nhấn. Một số loại tích hợp thêm chân cắm để người dùng có thể sử dụng như một cốc sạc bình thường. Có thể thấy, Anker đã rất quan tâm và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hiệu suất của các dòng pin dự phòng Anker luôn được đánh giá ở mức cao. Thời gian làm đầy pin nhanh, chỉ hơn 2 tiếng, nhanh hơn so với các loại sạc bình thường khác. Khi sử dụng sạc nhanh thì thời gian sạc càng được rút ngắn đi nhiều hơn nữa. Ngoài thiết kế và hiệu năng làm việc, sạc dự phòng Anker còn được yêu thích vì tính an toàn của nó. Sản phẩm này được tích hợp khả năng chống cháy nổ, chịu được va đập và đã được hệ thống an toàn MultiProteced cấp chứng nhận. Khi mà nhiều vụ cháy nổ do pin dự phòng gây ra như hiện nay thì một sản phẩm an toàn như Anker được phân phối trực tiếp vào Việt Nam quả là tin đáng mừng cho người tiêu dùng.

Củ sạc nhiều cổng Anker

Thêm một sản phẩm nữa được nhà bán hàng chính hãng eStoreUS phân phối. Cổng nhiều sạc Anker mang đến sự tiện lợi khi mà khách hàng cần cùng lúc sạc nhiều thiết bị mà bị thiếu ổ cắm hoặc thiếu củ sạc. Sản phẩm này cũng vô cùng thích hợp khi đi du lịch, bởi bạn không còn cần lỉnh kỉnh mang theo quá nhiều đồ sạc pin.

Thiết kế của cục sạc nhiều cổng Anker không có gì quá đặc biệt. Vẫn là kiểu thiết kế đơn giản và có thể dùng chung cho nhiều thiết bị. Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là chuẩn sạc thông minh Power IQ  hay Power IQ 2.0 được đánh giá cao hơn so với sạc bình thường.

Được hỗ trợ chip sạc thông minh cùng với các công nghệ điều chỉnh dòng điện thích hợp cho nhiều thiết bị khác nhau, sạc nhiều cổng Anker cho hiệu năng khá tốt khi chất lượng và thời gian sạc rất tốt dù có sạc nhiều thiết bị cùng lúc. Thời gian sạc rất nhanh, có thể nói nhanh hơn cả sạc zin đi theo máy.

Người dùng thường có tâm lý sợ các loại sạc không zin, dễ gây ra chập điện, cháy nổ. Tuy nhiên, khi sử dụng sạc nhiều cổng Anker, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này thêm nữa. Bởi sản phẩm này đã được cấp chứng nhận an toàn PSE và RoHS, có khả năng kiểm soát nhiệt độ, chống rò rỉ điện cũng như tự động ngắt sạc khi nguồn điện không ổn định.

Hiện nay, các sản phẩm sạc nhiều cổng Anker được phân phối chính hãng tại Gia Dụng Ngoại Nhập Store với nhiều mức giá cực kì ưu đãi.


Bạn có thể đặt mua tại

Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ hotline 088.888.7575 để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Về sản phẩm Anker chính hãng tại Việt Nam

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top