• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Tăm nước Waterpik WP-662 Aquarius Water Flosser từ Mỹ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới các bệnh về răng miệng, nhưng chủ yếu vẫn là do mảng bám và thức ăn lưu lại lâu ngày trên răng, nướu và trong khoang miệng. Cách xử lý thông thường vẫn là đánh răng, súc miệng và dùng chỉ đa khoa. Tuy nhiên, những biện pháp này vẫn chưa loại bỏ được mảng bám một cách triệt để. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi điều này hoàn toàn có thể được giải quyết dễ dàng với máy tăm nước Waterpik WP 662.

Tăm nước Waterpik WP-662

Máy tăm nước Waterpik WP 662 là gì?

Máy tăm nước Waterpik 662 là một sản phẩm điện tử chăm sóc răng miệng của hãng Waterpik hoạt động theo cơ chế dùng motor để phun các tia nước có áp suất lớn vào răng nhằm xịt sạch các mảng bám trên răng, trong nướu cũng như trong các kẽ răng

Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là có hiệu quả vượt trội so với các công cụ làm sạch răng thông thường khác. Tăm nước Waterpik WP 662 cũng được người dùng cho là dòng tăm nước mang lại hiệu quả cao nhất với danh hiệu “sự lựa chọn của Amazon” vào năm 2017.

Tăm nước Waterpik WP 662

Tăm nước Waterpik WP 662 có gì vượt trội so với các sản phẩm chăm sóc răng thông thường khác?

Không phải ngẫu nhiên mà tăm nước Waterpik WP 662 nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Sản phẩm này mang lại kết quả sau khi sử dụng tốt hơn nhiều so với tăm thông thường, bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa, cụ thể như sau:

+ Loại bỏ 99.9% mảng bám và thức ăn bám trên răng, nướu, kẽ răng và trong khoang miệng.

Đây là điều mà tất cả các sản phẩm chăm sóc răng miệng khác không thể làm được. Có thể dễ dàng thấy rằng chỉ nha khoa chỉ có thể loại bỏ thức ăn mắc kẹt trong kẽ răng chứ không thể loại bỏ mảng bám. Đối với răng ở các vùng càng gần họng thì việc vệ sinh bằng chỉ nha khoa càng khó. Bàn chải đánh răng thông thường lại chỉ có thể loại bỏ một số thứ ăn và mảng bám chứ không sạch hoàn toàn. Đặc biệt, tăm tre không chỉ lấy được số ít thức ăn mà còn gây ra hư hỏng nướu, cực kì nguy hiểm. Nhưng khi sử dụng tăm nước Waterpik WP 662, dòng nước mạnh từ máy sẽ nhanh chóng loại bỏ hết tất cả mảng bám và thức ăn. Ở những vùng khuất, tia nước cũng dễ dàng xâm nhập để làm nhiệm vụ vệ sinh nên bạn sẽ không phải quá nhiều thời gian mà lại hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Tăm nước Waterpik WP 662

+ Massage vùng nướu răng.

Ai cũng biết rằng nướu là phần cực kì nhạy cảm với nhiều dây thần kinh nhưng lại ít có sản phẩm nào về chăm sóc nướu. Với tăm nước Waterpik WP 662, bạn có thể vừa sử dụng chức năng làm sạch vừa có thể dùng để phun vào nướu như một phương pháp massage nhẹ nhàng để lưu thông máu, giúp nướu hoạt động tốt và có hàm răng chắc khỏe hơn.

+ Là sản phẩm phù hợp cho người có răng nhạy cảm, đang niềng răng, đeo răng giả hoặc đã làm răng sứ.

Không có lông, không phải luồn vào trong kẽ răng, tăm nước Waterpik WP 662 không gây vướng, không gây ê buốt hay chảy máu. Chính vì thế, những người có răng nhạy cảm, đeo niềng, răng giả hoặc răng sứ hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái mà không cần phải lo sợ hay đau đớn.

Tăm nước Waterpik WP-662

Tăm nước Waterpik WP 662 có gì khác so với các dòng sản phẩm cũ?

So với các dòng tăm nước trước thì sản phẩm mới lần này của Waterpik đã có nhiều cải tiến để hoàn thiện hơn. Tăm nước Waterpik WP 662 có nhiều tính năng nổi trội như:

+ Bộ đếm thời gian giảm xuống.

Với các sản phẩm trước, tăm nước sẽ hoạt động trong khoảng 1 phút rồi ngắt. Thời gian này không quá lâu nhưng đối với sức mạnh làm sạch nhanh của tăm nước thì không cần thiết với các vùng ít mảng bám. Để người dùng có thể canh thời gian xỉa nước chính xác, hiệu quả hơn thì nhà sản xuất đã giảm thời gian hoạt động xuống chỉ còn 30 giây một lần cho WP 662

+ Hai chế độ và 10 mức độ áp lực nước khác nhau.

Tăm nước Waterpik WP 662 có hai chế độ là Floss Mode (xỉa răng và làm sạch) và Hydro-Pulse Massage Mode (chế độ massage vùng nướu), cùng 10 mức áp lực nước từ rất nhẹ đến rất mạnh, giúp người sử dụng có thể tùy chọn và thay đổi cho nhu cầu sử dụng.

+ Đầu phun có thể xoay 360 độ, giúp bạn phun nước đến bất kì góc nào trong khoang miệng.

+ Gồm 7 đầu phun thích hợp cho các chế độ khác nhau từ loại bỏ mảng bám, xỉa răng, làm sạch lưỡi, làm sạch và massage nướu.

+ Bình chứa nước lớn hơn, phun nước được trong 90 giây, đủ thời gian để làm sạch hoàn toàn răng.

+ Áp lực nước tăng thêm 10%, giúp mảng bám được loại bỏ dễ dàng hơn.

+ Có đèn LED thông báo chế độ đang sử dụng, công tắc tắt mở tiện dụng.

+ Đây là sản phẩm của Mỹ nên công suất điện sử dụng là 110V. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một adapter để sử dụng với nguồn điện 220V ở Việt Nam khi bạn mua sản phẩm.

Mua máy tăm nước WP 662 ở đâu uy tín?

Sản phẩm máy tăm nước Waterpik WP 662 đạt tiêu chuẩn ADA của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, là một thiết bị điện tử được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử tại Mỹ như Ebay, Amazon .... Chính vì vậy, việc mua sản phẩm cũng không quá khó khăn. Nhưng bạn sẽ tốn khá nhiều tiền phí chuyển hàng cũng như mất thời gian chờ đợi và không nhận được chính sách bảo hành của hãng.

Hiện tại, máy tăm nước Waterpik WP 662 đã được nhập từ Mỹ và bán lẻ tại iStuffvn Shop. Khi mua máy tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, cùng với chính sách giao hàng toàn quốc và được bảo hành máy nếu như có hư hỏng, trục trặc xảy ra trong vòng từ 3 đến 6 tháng 1 đổi 1.


Bạn có thể đặt mua tại

Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ hotline 088.888.7575 để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất.


Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top