• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Giới thiệu sơ lượt về tập đoàn iRobot

iRobot Crop, công ty sản xuất robot tiêu dùng hàng đầu thế giới, thiết kế và chế tạo robot giúp mọi người không phải làm việc nhiều hơn khi ở nhà và kể cả khi không ở nhà.

Mục tiêu của sản phẩm mang lại:
Cánh tay đắc lực giúp bạn mỗi ngày

iRobot Copr

Các sản phẩm của iRobot, bao gồm iRobot Roomba và iRobot Braava đã được chào đón đến hàng triệu ngôi nhà trên khắp thế giới và chúng đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giúp mọi người hoàn thành được nhiều việc hơn.

Công nghệ tiên tiến nhất
Chúng tôi cam kết liên tục cải tiến phát minh, khám phá và thăm dò công nghệ mới trong việc theo đuổi các sản phẩm robot thiết thực và có giá trị cho ngôi nhà của bạn.

iRobot là công ty đi đầu trong việc phát triển các công nghệ trong các lĩnh vực lập bản đồ và chuyển hướng, tương tác giữa con người-robot và các giải pháp vật lý. Chúng tôi tìm cách xây dựng một hệ sinh thái của robot và dữ liệu để giúp cho ngôi nhà bạn trở nên thông minh, thông qua các sáng kiến nội bộ và bằng cách xây dựng quan hệ đối tác chiến lược bên ngoài.

Đội ngũ quản lý toàn cầu
Trong hơn 25 năm, iRobot là nhà tiên phong toàn cầu trong ngành công nghiệp sản phẩm người máy và sản phẩm tiêu dùng. Công ty đã bán được hơn 15 triệu robot trên toàn thế giới. iRobot và đội ngũ quản lý tập trung vào chiến lược tăng trưởng, đổi mới và phân bổ vốn tối đa hóa giá trị của cổ đông.

Lịch sử của iRobot
iRobot được thành lập năm 1990 bởi Học Viện Công nghệ Massachusetts với tầm nhìn về việc làm cho robot trở thành công cụ phục vụ con người. Ngày nay, iRobot là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất robot tiêu dùng.


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi thông minh iRobot tại Việt Nam Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Về sản phẩm Anker chính hãng tại Việt Nam

 

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top