• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Giới thiệu máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 Plus

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7+ là sản phẩm "flagship" cao cấp nhất của hãng iRobot của Mỹ vừa được giới thiệu trong tháng 09/2018.

iRobot Roomba i7+

Với máy hút bụi tự động iRobot Roomba i7+, giờ đây công việc lau dọn nhà cửa, hút bụi bặm trở nên thật dễ dàng. Nhờ cơ sở dọn dẹp tự động Clean Base, Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba i7+ hoàn toàn có thể tự động dọn dẹp và lưu trữ rác vào trong túi dùng một lần (có sức chứa bằng 30 chiếc thùng rác). Do đó, bạn không cần lo lắng về việc dọn dẹp trong vài tuần tới. Đặc biệt, iRobot Roomba i7+ hút bụi được trên tất cả các bề mặt sàn nhờ hệ thống làm sạch 3 tầng cao cấp tích hợp bàn chải cao su đa bề mặt kép và lực hút mạnh gấp 10 lần thông thường.

iRobot Roomba i7+_iStuffvn_05

Máy hút bụi tự động iRobot Roomba i7+ sử dụng công nghệ bản đồ thông minh Imprint, nhờ đó chúng định vị được từng phòng và nhanh chóng thích ứng với căn nhà bạn. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được việc lau dọn trong nhà. Một điểm tiện lợi nữa là dù bạn đang ở bất cứ đâu, chỉ cần tải app iRobot HOME là bạn đã có thể lên lịch trình dọn dẹp nhà cửa cho thiết bị.

Trạm xử lý bụi tự động "Clean Base"
Tự động lau dọn nhà cửa.
iRobot Roomba i7+ Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ từ đầu đến cuối. Tự động đổ rác,bụi và tóc... vào túi đựng một lần chứa, vì vậy bạn không phải nghĩ đến việc hút bụi trong nhiều tuần tới.

Hệ thống nâng hút bằng điện
Bụi bẩn đã không còn là vấn đề
Nhờ hệ thống nâng hút bằng điện với sức hút bụi bẩn gấp 10 lần thiết bị Roomba 600 giúp cải thiện hiệu suất làm việc

iRobot Roomba i7+_iStuffvn.com

Công nghệ Định vị trực quan iAdapt 3.0
Định vị thông minh Công nghệ vSLAM®, iAdapt 3.0 cho phép robot i7+ lập bản đồ xung quanh để làm sạch toàn bộ và hiệu quả ngôi nhà của bạn. Robot sẽ định vị trực quan để theo dõi những vị trí đã hút bụi hay nơi chưa được lau dọn.

iRobot Roomba i7+_istuffvn.com

Tối ưu cho cả những hộ gia đình nuôi thú cưng
Dọn dẹp lông thú cưng hiệu quả hơn nhiều loại máy hút bụi thông thường

Hệ thống làm sạch 3 tầng cao cấp của iRobot Roomba i7+ có thể tìm kiếm và tự động lọc bụi bẩn, lông thú cưng hay bất cứ thứ gì gây dị ứng mà chiếc máy hút bụi thông minh khác không thể làm. Chúng tôi cung cấp bộ lọc được cấu tạo từ những chất liệu đặc biệt có khả năng lọc đến 99% các loại chất bẩn, phấn hoa, chất gây dị ứng chó, mèo...

iRobot Roomba i7+

Bàn chải cao su kép cho mọi loại sàn
Bàn chải kép làm việc hiệu quả trên nhiều loại sàn khác nhau
Mỗi bàn chải được thiết kế độc đáo với các đầu cao su tiếp xúc với các bề mặt sàn khác nhau - từ sàn cứng đến thảm - điều chỉnh và uốn cong, để lấy mọi thứ dù nhỏ nhất như bụi bẩn, tóc và cả các mảnh vụn lớn.

iRobot Roomba i7+

Bản đồ thông minh Imprint: Dọn dẹp và lên lịch dọn dẹp cho các phòng

iRobot Roomba i7+ Dọn dẹp nhà bếp

Bạn trở nên rãnh tay hơn nhờ các thiết bị hỗ trợ Alexa và Google Trợ giúp. Bản đồ thông min Imprint sẽ tìm hiểu thật kĩ cấu trúc căn nhà, ghi nhớ phòng và xác định cách tốt nhất để làm sạch nhà. Bạn có thể điều khiển ROomba i7+ định vị nhà bếp từ phòng khách, chọn phòng nào được dọn dẹp và dọn lúc nào nhờ ứng dụng iRobot HOME App.

iRobot Roomba i7+

Những tính năng vượt trội khác của iRobot Roomba i7+

Nếu không phải từ hãng iRobot, thiết bị này không phải là Roomba

Kết nối Wi-Fi, Bàn chải quét cạnh, Tự động điều chỉnh đầu làm sạch, công nghệ phát hiện bụi bẩn được cấp bằng sáng chế, Công nghệ điều hướng thông minh, tự động sạc lại và tiếp tục làm sạch, hoạt động trên thảm và sàn cứng.

iRobot Roomba i7+

Một bộ sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba i7+ bao gồm:

iRobot Roomba i7+ robot hút bụi
- 1 Cơ sở Xử lý bụi bẩn tự động Clean Base
- 2 Túi đựng rác
- 1 Bộ Dây xuất xứ Bắc Mỹ
- 1 Chế độ kép Virtual Wall® Barrier
- 1 Bộ lọc hiệu suất cao
- 1 Bàn chải cao su

iRobot Roomba i7+_iStuffvn_Shop


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi thông minh iRobot tại Việt Nam Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top