• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Hướng dẫn sử dụng iRobot Roomba 900 Series

Hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản của iRobot Roomba 900 Series

1. Tính năng tự động về sạc.
Đối với các dòng iRobot Roomba , tính năng tự động về sạc là một tính năng cơ bản đối với các dòng iRobot Roomba 650,770,860,880,960,980 .

+ Với các dòng 650,770,860,880, để sử dụng tính năng này , bạn hãy bấm vào nút Dock trên máy, máy sẽ tự tìm về Home Base của máy . Lưu ý nên để Home Base ở các vị trí thoáng, giữa nhà để Roomba có thể dễ dàng tìm về Home Base khi hết Pin

+ Với các dòng 960,980 , để sử dụng tính năng này , bạn bấm vào nút Home trên máy hoặc chọn Return Home Base trên app iRobot Home .

2. Tính năng đặt lịch làm việc hàng ngày.
Với tính năng này , các dòng iRobot Roomba có thể tự động đặt lịch làm việc hàng ngày , để sử dụng tính năng này với các seri 650,770,860,880 , bạn bấm vào nút Schedule , sau đó chọn các ngày trong tuần , chọn giờ , phút sau đó bấm OK . Với các seri 960 và 980, bạn chọn biểu tượng Weekly Schedule trên iRobot Home App trên điện thoại của bạn và chọn lịch làm việc cho Irobot ở các ngày trong tuần.

3. Sử dụng tính năng tường ảo.
iRobot Roomba có trang bị 1 hoặc 2 tường ảo tuỳ vào từng Model , tường ảo sử dụng cho việc bạn muốn ngăn 1 vị trí hoặc khu vực nào không muốn iRobot Roomba chạy qua . Bạn đặt tường ảo ở 1 vị trí và hướng vị trí phát tia về phía khu vực muốn ngăn iRobot chạy qua . Nên sử dụng tường ảo ở 1 số vị trí mà không nên để iRobot chạy qua như nhà vệ sinh , hoặc các khu vực ẩm ướt . Bạn lưu ý không nên để tường ảo phát tia gần sạc của máy , vì có thể ngăn máy tự động chạy về sạc .

Hướng dẫn sử dụng iRobot Home App trên Roomba 960,980.
Trước hết bạn phải tải App iRobot Home từ App Store (iPhone) hoặc Google Play
Trên điện thoại Android , bạn tải App iRobot Home tại đây .
https://apkpure.com/irobot-home/com.irobot.home

Hướng dẫn kết nối Irobot Home và iRobot Roomba 960,980:
Để kết nối iRobot Home App và iRobot Roomba, bạn hãy cắm iRobot Home Base vào nguồn điện , gỡ bỏ các mản giấy vàng trên iRobot Roomba , sau đó đặt Roomba lên Home Base và ấn vào nút Clean . Sau đó chọn Set Up A New Roomba trên iRobot Home App , chọn Next , nhập mật khẩu mạng Wifi nhà bạn vào App iRobot Home , chọn Continue.

Sau đó nhấn đồng thời 2 nút Home và Spot Button và giữ trong khoảng 2-3 giây cho đến lúc nghe tiếng tone , iRobot Roomba sẽ phát ra mạng Wifi , bạn quay trở về setting của điện thoại , chọn Wifi và tìm mạng Wifi mà Roomba vừa phát ra với tên Roomba…. , bạn kết nối vào mạng Wifi vừa tìm được.

Sau đó bạn quay trở lại App iRobot Home và chờ đợi iRobot Roomba kết nối với iRobot Home App. Khi quá trình kết nối kết thúc, iRobot Roomba sẽ thông báo cho bạn . Giờ đây , bạn có thể điều khiển Roomba 960,980 tại bất cứ nơi đâu , đặt lịch lau hàng ngày cho bạn, xem lại lịch sử chạy hoặc live maps ...

Lưu ý: Với iRobot Roomba, đây chỉ là dòng máy hút bụi nên bạn không để iRobot chạy qua các vũng nước hoặc các nơi ẩm ướt có thể gây gỉ sét và hỏng motor ảnh hưởng tới việc hoạt động và mất bảo hành của sản phẩm.


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi thông minh iRobot tại Việt Nam Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top