• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Hướng Dẫn Sử Dụng iRobot Braava 380T

Giữ sàn nhà của bạn sạch sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với iRobot lau nhà Braava. Chỉ cần gắn vào một miếng vải để lau nhà hoặc một miếng vải sợi nhỏ làm sạch chuyên nghiệp, đặt Braava xuống, bấm nút quét hoặc lau và để làm sạch sàn nhà! Sau khi làm sạch, chỉ đơn giản là vứt bỏ Vải làm sạch hoặc giặt sạch để sử dụng sau này.

iRobot 380T

iRobot Braava 380t bao gồm 2 Pad , gồm 1 Pad lau khô và 1 Pad lau ướt , với Pad lau ướt có một ngăn chứa nước có thể đổ nước vào một cách dễ dàng. Để sử dụng, đổ nước vào bên trong, đóng nắp, gắn kèm một tấm vải và lắp ngăn chứa nước vào sản phẩm.

iRobot Braava 380t có hệ thống menu NorthStar 2 hoạt động như một GPS trong nhà bằng cách xác định một lịch trình làm sạch, và sau đó bản đồ xác định vị trí của Braava trong phòng của bạn lịch trình sẽ tiếp tục trong nhiều lần nữa. Với NorthStar 2, chỉ cần đặt NorthStar Navigation Cube trong khu vực mà bạn muốn để làm sạch, Braava 380t sẽ tự động kết nối với NorthStar Navigation Cube và làm sạch phòng mà bạn muốn lau . Khi cần lau ở phòng khác , vui lòng mang NorthStar Navigation Cube sang phòng đó và mang Braava 380t sang để kết nối. Diện tích hoạt động tối đa với 1 NorthStar Navigation Cube là khoảng 100m2 .

1. Kết nối tới NorthStar Navigation Cube

Khi Braava bắt đầu hoạt động, nó sẽ cố gắng tìm kiếm để kết nối với NorthStar Navigation Cube . Khi mà đèn xanh blue trên NorthStar Navigation Cube phát sáng, Braava cũng sẽ phát sáng ở 3 nút màu xanh báo hiệu kết nối với NorthStar Navigation Cube.

iRobot Braava 380t sẽ có đèn báo khoảng cách với NorthStar Navigation Cube khi hoạt động bằng hệ thống đèn phát sáng, càng xa thì số lượng đèn càng ít.

Máy iRobot Braava 380t có thể hoạt động mà không cần NorthStar Navigation Cube, tuy nhiên diện tích làm việc sẽ rất bé và Braava sẽ không thể làm sạch tối đa.

Cách đặt NorhStar Navigation Cube để Braava hoạt động hiệu quả nhất trong phòng.
Bạn nên đặt NorhStar Navigation Cube ở góc bàn như hình vẽ.

2. Hướng dẫn sử dụng iRobot Braava 380T

Sử dụng chế độ lau khô, bạn lắp dẻ lau khô màu trắng vào Pad và lắp vào máy như hình dưới đây.

Sau đó bấm vào biểu tượng chổi quét trên máy để máy hoạt động.

Sử dụng chế độ lau ướt , bạn đổ nước vào Pad lau ướt và lắp dẻ lau ướt màu xanh vào máy như hình dưới đây

Và bấm vào biểu tượng giọt nước trên máy để máy hoạt động.


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi thông minh iRobot tại Việt Nam Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận

Danh sách bình luận

Calycle 08/08/2021

buy cialis

Calycle 21/07/2021

dr reddy finasteride buy

phượng 12/04/2018

xin hỏi máy xạc nhanh đầy và thời gian sử dụng rất nhanh hết pin là sao ạ?
Gia Dụng Ngoại Nhập back to top