• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Bí quyết giữ nước hoa không bay mùi

Nước hoa, một loại trang sức vô hình, mà có lẽ ai cũng từng được khuyên rằng nên có cho mình một chai. Để sở hữu một chắc ai nước hoa cao cấp, có hương thơm quyến rũ, sang trọng chắc chắn không rẻ. Chính vì vậy việc bảo quản là điều mà bất cứ ai cũng cần phải lưu ý để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Hãy cùng "Gia dụng ngoại nhập" tìm hiểu những thông tin bổ ích dưới đây để giữ cho nước hoa thơm lâu và không bay mùi nhé!

❉ Không để nước hoa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sẽ khiến lọ nước hoa của bạn bị biến chất nhanh hơn và chắc chắn nó sẽ không phải là mùi hương như ban đầu.

❉ Bảo quản nước hoa ở nơi có nhiệt độ thấp: nước hoa dạng lỏng, rất dễ bay hơi nên hãy giữ nước hoa trong những khu vực tối, ít ánh sáng và mát mẻ là tốt nhất. Bạn có thể để nước hoa ở những nơi như tủ quần áo, tủ mỹ phẩm hoặc tủ lạnh.

❉ Bảo quản trong hộp đựng nước hoa: những chiếc hộp nước hoa được các nhà sản xuất thiết kế để bảo quản nước hoa tránh bị tác hại từ bên ngoài làm hỏng mùi hương. Và đặc biệt mỗi phiên bản đều có hộp đựng riêng vì vậy không nên bỏ chúng lẫn lộn sẽ làm xáo trộn, ảnh hưởng mùi hương, nước hoa bị mất mùi khi bạn đem ra sử dụng.

❉ Vệ sinh chai nước hoa đặc biệt là vòi xịt: khi xịt nước hoa bạn nên ở nơi kín ít gió, ít bụi bẩn. Sau khi sử dụng xong, nên đóng nắp lọ nước hoa tránh trường hợp vi khuẩn bám vào và tránh cả việc chai nước hoa của chúng ta bay hơi nhanh.

❉ Không nên để nước hoa ở nhà tắm: sự thay đổi nhiệt độ (do máy nước nóng, lạnh), độ ẩm trong không gian phòng tắm diễn ra thường xuyên và đột ngột, nước hoa sẽ không thể thích nghi được, dẫn đến sự hư hỏng và biến đổi trong mùi hương.

1. Giữ lại hộp giấy của nước hoa. Khi mua nước hoa về, bạn có thói quen từ bỏ hộp giấy của nó bởi mỗi lần muốn sử dụng phải mở hộp ra. ...
2. Để nước hoa ở nơi không có ánh sáng. ...
3. Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh (ngăn mát)
4. Không để nước hoa trong nhà tắm.
5. Cố gắng không làm mất nắp nước hoa.

Bí quyết giữ nước hoa không bay mùi


Trên đây là những cách đơn giản nhất và hữu hiệu nhất để bạn bảo quản nước hoa bị mất mùi. Nếu bạn đang tìm kiếm hương thơm cho mình thì hãy inbox cho Gia dụng ngoại nhập để được tư vấn miễn phí nhé!

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top