• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Giới hiệu robot hút bụi iRobot Roomba Series 900

Giới hiệu robot hút bụi iRobot Roomba Series 900 "đỉnh cao của máy hút bụi". iRobot Corporation là một công ty công nghệ tiên tiến của Mỹ được thành lập năm 1990 bởi ba sinh viên tốt nghiệp MIT, người đã thiết kế robot để thám hiểm không gian và phòng thủ quân sự. Được kết hợp tại Delwar,  là công ty thiết kế và chế tạo robot tiêu dùng cho bên trong và bên ngoài căn hộ, bao gồm các dòng máy hút bụi tự động (Roomba), máy lau sàn nhà (Braava) và các thiết bị tự động làm sạch khác.

attachFull

attachFull

Thương hiệu robot hút bụi thông minh iRobot Roomba hàng đầu của Mỹ mang lại những tính năng tuyệt vời nhất làm sạch triệt để đến từng góc căn phòng của bạn mà không gây ra bất cứ sự phiền toái nào. Thế hệ mới có thiết kế sử dụng pin Lithium có tuổi thọ cao gấp 2 lần so với các loại pin thông thường.

Công nghệ làm sạch sàn nhà nổi tiếng 3 bước cùng với những tính năng phát hiện bụi bẩn, hệ thống hút chân không chống rối rất tiện dụng cho những căn hộ có vật nuôi trong nhà, hay rụng tóc, chỉ có ở dòng máy iRobot Rommba Series 900
- Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn
- Công nghệ AeroForce giúp tăng hiệu suất
- Làm sạch trên mọi bề mặt

attachFull

Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn độc đáo
- Với công nghệ làm sạch 3 giai đoạn đã được cấp bằng sáng chế iRobot Rommba Series 900 có thể dễ dàng xử lý bụi bẩn, lông thú cưng, thâm chí là các mảnh vụn gây nguy hiểm (không phải loại máy hút bụi thông minh nào cũng làm được.
- Giai đoạn 1: Quét sạch bụi bẩn ở góc và cạnh tường với chổi quét được thiết kế góc 27 độ.
- Giai đoạn 2: Đôi chổi xoắn hình chữ V làm nhiệm vụ hút các bụi bẩn, mảnh vụn vào trong, ngay cả tóc và lông vật nuôi cũng được xử lý dễ dàng.
- Giai đoạn 3: Xử lý bụi bẩn và mảnh vụn với bộ hút mạnh mẽ, hút được cả các loại bụi siêu nhỏ (10 micro) hay chất gây dị ứng, sau đó đưa bụi bẩn qua bộ lọc, đem lại không khí trong lành.

Tăng hiệu suất với công nghệ AeroForce
Đây chính là công nghệ cải tiến vượt bậc của iRobot ở các model series 800 & 900 và cũng là mục tiêu quảng bá chính của hãng. Với AeroForce, lực hút và hiệu quả hút sẽ được tăng gấp đôi bởi máy nhổ kép (Extractor) và trở thành một máy hút bụi ko bàn chải thực sự. Một cải tiến đáng chú ý nữa chính là luồng khí tạo dòng mạnh mẽ gấp 5 lần các model trước đó. Với tất cả những cải tiến đó, iRobot Rommba Series 900 mang đến hiệu suất cao hơn 50% so với các dòng Robot hút bụi khác trên thị trường.

[IMG] 

Công nghệ AreoVac với bàn chải đa lớp
iRobot là thương hiệu máy hút bụi duy nhất sở hữu công nghệ AreoVac với 2 bàn chải chính . Một để tán đều bụi bẩn, các mảnh vụn để bàn chải còn lại dễ dàng hút nó lên với công nghệ hút chân không AeroVac mạnh mẽ sẽ hút trực tiếp chúng từ bàn chải vào buồng chứa rác.. Hai bàn chải hoạt động đồng thời giúp iRobot Rommba Series 900 làm sạch hoàn hảo bụi bẩn, mảnh vụn và lông vật nuôi.



attachFull


Làm sạch hoàn hảo trên mọi bề mặt
Đầu làm sạch tự động của iRobot có khả năng tự động điều chỉnh độ cao của chổi quét đa lớp để phù hợp với từng loại mặt sàn khác nhau khi di chuyển từ phòng này sang phòng khác. iRobot Rommba Series 900 tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch thảm và sàn cứng.


attachFull

Công nghệ phát hiện bụi bẩn
Công nghệ cảm biến phát hiện bụi bẩn của iRobot giúp nó có thể xác định những vị trí có bụi bẩn trên sàn nhà và được ưu tiên làm sạch với lượng thời gian lớn hơn. Với công nghệ này, bạn hoàn toàn yên tâm ngôi nhà sẽ sạch hoàn hảo ko bỏ sót vị trí nào.

Cảm biến điều hướng thông minh
iRobot sở hữu đầy đủ các loại cảm biến thông minh. Với khả năng điều hướng thông minh, trong mỗi giây robot hút bụi có thể đưa ra 60 quyết định khác nhau để phù hợp với ngôi nhà bạn giúp làm sạch triệt để. Ngoài ra, cảm biến chống va chạm, chống rơi thông minh giúp iRobot Rommba Series 900 di chuyển làm sạch ở những khu vực nguy hiểm như xung quanh cầu thang mà vẫn đảm bảo an toàn cho các vật dụng trong gia đình bạn.

[IMG]

Tự quay về sạc khi pin yếu
Giờ bạn không còn phải để ý tình trạng pin của robot để sạc nữa, robot hút bụi thông minh iRobot Rommba Series 900 sẽ tự động quay về đế sạc để sạc pin khi pin yếu.

Thiết kế nhỏ gọn, vệ sinh dễ dàng và mua phụ kiện thay thế
Với chiều cao 10cm, trọng lượng 4.5kg iRobot Rommba Series 900 dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách, gầm tủ, ghế sofa mà không gặp khó khăn gì.


Hiện tại, bạn có thể đặt mua sản phẩm robot hút bụi thông minh iRobot tại Việt Nam Gia Dụng Ngoại Nhập Store | 178/10 Nguyễn Văn Thương, P.25 Quận Bình Thạnh, HCM. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 088 888 7575 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top