• Gợi ý từ khóa:
  • robot hút bụi, irobot roomba, viên giặt tide pods ...

Đánh giá viên giặt Tide Pods và cách sử dụng thế nào cho hiệu quả ?

Bên cạnh các loại nhu yếu phẩm cho công việc sinh hoạt gia đình mỗi ngày thì không thể nào bỏ qua được việc giặt giũ quần áo. Với công dụng hỗ trợ đánh bay vết bẩn, giúp làm sạch trắng quần áo và lưu giữ hương thơm lâu hơn so với những loại khác, thì viên giặt Tide Pods 3in1 của Mỹ luôn được các bà nội trợ tin dùng trong nhiều năm.

• Tính năng vượt trội của viên giặt Tide Pods 3in1:
- Bột giặt thường vẫn tồn tại nhiều hạn chế như: không đánh bật triệt để vết bẩn, người dùng phải vò quần áo trước ở những vị trí khó giặt như cổ áo, cổ tay áo hoặc vùng nách áo bị ố vàng bởi mồi hôi, mùi cơ thể … thì viên giặt Tide Pods 3in1 chính là lựa chọn tối ưu.

- Với thành phần gồm nhiều hoạt chất khác nhau chuyên dụng cho việc giặt tẩy quần áo như: 50% các chất hoạt động bề mặt, enzyme, các chất tẩy trắng và các phân tử lưu hương thơm khác. Viên giặt Tide Pods 3in1 có tác dụng làm sạch quần áo chỉ trong một bước giặt đơn giản. Cơ chế hoạt động đánh bật vết bẩn nhờ vào chức năng tách vết bẩn ra khỏi quần ào hiệu quả nhờ phần đuôi của phân tử bột giặt sẽ gắn vào vết nhờn, phần đầu kia thì nằm trong nước. Bên cạnh đó, enzyme và chất tẩy trắng của viên giặt Tide Pods còn đóng vai trò giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy mảnh vụn thức ăn bám trên quần áo, đồng thời chất tẩy trắng có chứa Peroxide nhằm tăng cường sức mạnh của bột giặt và làm các sợi vải trắng sáng hơn để quần áo tinh tươm luôn như mới.

viên giặt Tide Pods

- Bạn có thể so sánh viên giặt Tide Pods với các sản phẩm khác trên thị trường, và bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn. Ba tính năng nổi bậc như: Tẩy trắng, làm mềm vải và xả thơm vải tự nhiên đã giúp Tide Pods ghi điểm tích cực trong sự lựa chọn của khách hàng Việt, nhất là giới nội trợ phải mất quá nhiều thời gian cho việc giặt giũ mỗi ngày.

• Cách sử dụng viên giặt Tide Pods như thế nào!
- Sử dụng viên giặt Tide Pods rất đơn giản, chỉ cần giữ tay khô và bỏ viên giặt vào lồng giặt trước khi cho cho quần áo vào. Với sức mạnh đánh bay vết bẩn dễ dàng chỉ trong một bước giăt, mỗi viên giặt Tide Pods giặt sạch đến 7kg quần áo bẩn, vừa làm trắng, vừa làm mềm vải lại lưu giữ hương thơm dịu nhẹ cho áo quần suốt cả ngày dài.

viên giặt Tide Pods

• Viên giặt Tide Pods có thần thánh như quảng cáo không?
Khi bạn không tin vào quảng cáo thì vẫn có rất nhiều cách để chứng minh được chất lượng sản phẩm viên giặt Tide Pods có tốt không? Đa số khách hàng Việt đều mua sản phẩm theo thói quen truyền miệng, một khi gia đình này sử dụng sản phẩm tốt thì chắc chắn các gia đình kế tiếp sẽ tin tưởng theo và tự kiểm tra chất lượng khi trực tiếp sử dụng viên giặt.

viên giặt Tide Pods


viên giặt tide pods 3in1


Tại Gia Dụng Ngoại Nhập, chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, tất cả sản phẩm đều được đánh giá cao bởi những người tiêu dùng tại Mỹ. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 088.888.7575 để được giải đáp cụ thể nhất.

Bình luận

Gia Dụng Ngoại Nhập back to top